Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Làm áo lớp đẹp giá rẻ ở Hải Phòng | Đồng Phục Hải Anh


ĐỊA CHỈ LÀM ÁO ĐỒNG PHỤC UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Đây là lần đầu bạn làm áo phông hay đã từng đặt áo lớp đẹp tại nhà sản xuất khác nhưng không ưng ý với chất lượng, hãy đến với Đồng phục Hải Anh để có được những chiếc áo phông đẹp nhất – độc đáo và ấn tượng nhất.

ao-lop-dep-hai-phong
Làm áo lớp đẹp giá rẻ ở Hải Phòng


Đồng Phục Hải Anh có những ưu đãi rất lớn mà không nơi nào đem đến cho bạn :


- Tặng 1 áo in hình theo yêu cầu cho người đại diện đặt áo ( Hình của bạn, hình idols,... thích hình nào, chúng tôi sẽ in cho bạn ! Cam đoan chất lượng rất tốt ! )
- Giao hàng miễn phí cho bạn
- Tư vấn thiết kế tận tình, miễn phí để các bạn có những mẫu áo ưng ý nhất
- Giảm 400k cho các lần làm sau ( với số lượng > 20 chiếc )

Các bạn hãy nhanh đặt áo và rinh những món quá khuyến mại đầy hấp dẫn nhé !!!



 Hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề làm áo phông, Đồng phục Hải Anh đã và đang hân hạnh cung cấp áo phông cho đông đảo khách hàng là các tổ chức, cá nhân trên cả nước.

Hiện tại chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đi kèm với những cam kết uy tín về chất lượng và dịch vụ.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và chọn cho mình những chiếc áo phông chuẩn phải đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho đến chiếc logo và cả những thông điệp được in trên nó.

Nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thời trang, Đồng phục Hải Anh đã không ngừng tạo ra lợi thế cạnh tranh và chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm may mặc. Áo đồng phục của chúng tôi với chất liệu được chọn lựa phù hợp, đường may cẩn thận và đẹp mắt, màu sắc và kiểu dáng đa dạng và phong phú đáp ứng cho mọi nhu cầu và mọi lứa tuổi. Mặt in kỹ thuật cao với nhiều kiểu in bắt mắt tạo nên những sản phẩm áo phông tốt nhất tôn vinh thương hiệu quí khách hàng.
Chúng tôi sinh ra để phục vụ khách hàng, đó là tiêu chí, định hướng và là điều cốt lõi của 1 công ty làm dịch vụ.

Chúng tôi làm áo theo quy trình khép kín, từ thiết kế, may đo, in ấn, và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá cả cạnh tranh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét