Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

In áo Doraemon | In áo theo yêu cầu

In áo Doraemon | In áo theo yêu cầu

In áo Doraemon
In áo Doraemon | In áo theo yêu cầu


In áo theo yêu cầu : in ảnh lên áo, áo game, áo manga, áo đôi,...
Giá : 130k -180k ( tùy yêu cầu của khách hang )
Album được thiết kế bản quyền thuộc về Đồng Phục Hải Anh - Giá trị cho bạn ! Các bạn yên tâm về chất lượng áo
Áo One Piece, Áo manga tại Đồng Phục Hải Anh. Hình in được chúng tôi  bảo hành tuyệt đối, dù là giặt tay hay giặt máy đều oke hết nhé!

Cách mua hàng:

Bước 1: cho chúng tôi ảnh áo hay mã sản phẩm bạn muốn in
Bước 2: Cho chúng tôi size áo hoặc chiều cao cân nặng
Bước 3: cho chúng tôi họ tên, số đt và địa chỉ
Đơn hàng của bạn sẽ được chúng tôi check và báo lại. Hình thức thanh toán rất đơn giản: bạn nhận áo tại địa chỉ yêu cầu của bạn và thanh toán trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét