Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Làm áo nhóm chào đón hè 2014


Chào đón hè 2014 với những chiếc áo nhóm ngộ nghĩnh, cá tính và thể hiện sự năng động của lớp cùng Đồng Phục Hải Anh các bạn nhé.

lam-ao-nhom
Làm áo nhóm chào đón hè 2014


Mùa hè là mùa hợp nhất cho việc khoe những chiếc áo đồng phục cá tính của lớp. Để làm áo nhóm độc đáo và cá tính hãy cùng Đồng Phục Hải Anh sáng tạo những mẫu áo nhóm được nhiều teen “Vote” nhé.

Đồng Phục Hải Anh là địa chỉ làm áo nhóm uy tín với chất vải 100% cotton thoáng mát, màu sắc đa dạng. Ngoài chất vải 100% cotton Đồng Phục Hải Anh còn làm áo nhóm với chất vải 65% cho các lớp mong muốn mức giá tốt hơn. Khi làm áo nhóm tại Đồng Phục Hải Anh các bạn sẽ được thiết kế miễn phí và sửa mẫu thiết kế 3-4 lần nếu như mẫu thiết kế chưa hợp với ý bạn.

mau-ao-nhom-dep
Làm áo nhóm chào đón hè 2014


Đến với Đồng Phục Hải Anh các bạn làm áo nhóm sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Đồng Phục Hải Anh luôn quan tâm đến những ngày lễ và tung ra những chương trình khuyến mại khi làm áo nhóm cực kỳ hấp dẫn.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và trẻ trung, Đồng Phục Hải Anh sẵn sang tư vấn tận nơi nếu khách hàng không sắp xếp thời gian để qua văn phòng Đồng Phục Hải Anh làm áo nhóm được. Giờ đây bạn có thể yên tâm rằng chỉ cần ở nhà cũng có thể làm áo nhóm với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

Đội ngũ thiết kế của Đồng Phục Hải Anh là những designer trẻ trung, năng động, am hiểu phong cách và cá tính của giới Teen nên những mẫu áo nhóm do Đồng Phục Hải Anh thiết kế mang đậm tính trẻ trung và sáng tạo. Hãy cùng ngắm những mẫu áo nhóm đẹp, độc đáo và cá tính do Đồng Phục Hải Anh thiết kế cho những khách hàng đã từng làm áo nhóm  nhé.

Thời gian giao hàng cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi làm áo nhóm. Vì vậy với phương châm ”Không lỡ hẹn” Đồng Phục Hải Anh luôn sắp xếp đơn hàng và tiến hành cắt may theo thời gian đã hẹn với khách hàng nên luôn luôn giao hàng đúng hẹn. Thời gian để làm áo nhóm tại Đồng Phục Hải Anh là 5 – 7 ngày nhé các bạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Đồng Phục Hải Anh để làm áo nhóm thật các tính và đọc đáo với chất vải 100% cotton nhé các bạn ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét