Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Làm áo nhóm giá rẻ chuyên nghiệp

Áo nhóm chuyên nghiệp

Lứa tuổi ô mai luôn được xem là khoảng thời gian đẹp nhất, với những niềm vui, nỗi buồn và cả những kỷ niệm ngộ nghĩnh đáng yêu giữa những người bạn cùng lớp, cùng nhóm học tập hay cùng câu lạc bộ…

ao-nhom-dep

 


Có rất nhiều cách để lưu giữ những kỷ niệm ấy. Truyền thống một chút thì sử dụng lưu bút hay sổ nhật ký lớp, bắt kịp thời đại công nghệ thông tin hơn thì tạo website riêng, facebook, blog tập thể…và tất nhiên là không thể thiếu những chiếc áo nhóm “made by chúng ta” từ khâu thiết kế mẫu mã, đến biểu tượng và slogan ngộ nghĩnh mà đôi khi “chỉ chúng ta mới hiểu”.



Với Đồng phục Hải Anh sẽ giúp cho nhóm bạn có những chiếc áo nhóm tạo nên sự khác biệt và nổi bật không hề đụng hàng.

Chúng tôi cam kết là thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình cùng đội ngũ thiết kế làm việc với đam mê, tâm huyết. Hơn thế nữa, cùng với trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một giải pháp hoàn hảo.

Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty, vì vậy để đáp lại sự tin tưởng và mong đợi các bạn, Đồng phục Hải Anh khẳng định:

- Luôn đi đầu về chất lượng.
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn và chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét